Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Tổ chức thu thập ý kiến về hiện trạng chất lượng dịch vụ

Công việc đầu tiên được Ban Quản trị chung cư tiến hành là tổ chức thu thập ý kiến về thực trạng chất lượng dịch vụ quản lý sử dụng khu chung cư 262 Nguyễn Huy Tưởng từ thứ Tư 28/11/2012 đến hết thứ Bảy 01/12/2012.

Các phiếu lấy ý kiến đã được các Trưởng tầng/khu thấp tầng phát đến từng hộ.

Ban quản trị sẽ tổng hợp các ý kiến, lấy đó làm cơ sở để thực hiện các công việc sắp tới nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của khu chung cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét